cropped-cropped-music.png
หูฟัง ราคาไม่เกิน 1000

หัวข้อ

หูฟัง ราคาไม่เกิน 1000

หูฟัง ราคาไม่เกิน 1000 ด้วยไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบายและความคล่องตัวสูงในการใช้ชีวิตที่เร่งรีบแต่ละวัน หลายคนจึงเปลี่ยนการใช้หูฟังแบบมีสายดั้งเดิมมาเป็นการใช้หูฟังบลูทูธหรือหูฟังไร้สายกันมากขึ้น หูฟังยี่ห้อไหนดีที่สุด เพราะนอกจากจะให้ความเพลิดเพลินแล้ว ยังตอบโจทย์ในด้านความสะดวกสบายสำหรับการทำงาน การประชุมหรือการออกกำลังกายได้อีกด้วย  

 

หูฟังบลูทูธ ราคาไม่เกิน 1,000 บาท รุ่น Redmi Buds 3 หูฟัง ราคาไม่เกิน 1000 

 

หูฟัง ราคาไม่เกิน 1000 หูฟังบลูทูธ ราคาไม่เกิน 1,000 บาท รุ่นนี้ เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบหูฟังดีไซน์แบบ In-Ear ที่ต้องอุดเข้าไปในรูหู เพราะอาจทำให้หูอื้อหรือไม่สบายหู เพราะรุ่นนี้มาพร้อมรูปทรงแบบ Earbuds หรือ Semi In-ear แบบแปะหู ไม่ต้องสอดเข้าไปในรูหู ทำให้ใส่สบายมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีดีไซน์มินิมอลเรียบหรู น้ำหนักเบาเพียงข้างละ 4.5 g พกพาสะดวก ใส่แล้วดูดี เพิ่มความมั่นใจ แถมยังกันฝุ่นและน้ำได้ที่ระดับ IP54 เพิ่มความปลอดภัยในการใช้งานยิ่งขึ้นค่ะในส่วนของคุณภาพเสียงก็ไม่ธรรมดา เพราะใช้ไดรเวอร์ขนาดใหญ่ 12mm หูฟังบลูทูธ รุ่นไหนดี พร้อมกับชิปส่งสัญญาณไร้สายประสิทธิภาพสูงอย่าง Qualcomm QCC3040 ผสานกับ Bluetooth 5.2 เชื่อมต่อรวดเร็ว และลดการสูญเสียของคุณภาพเสียงให้ลดน้อยลง นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับไมโครโฟนคู่ระบบตัดเสียงรบกวน Qualcomm cVc คุยสายได้ชัดเจนขึ้นค่ะ

 

หูฟังบลูทูธ ราคาไม่เกิน 1,000 บาท รุ่น X3s

 

มาพร้อมกับชิปส่งสัญญาณเสียงไร้สาย Qualcomm QCC3040 และรองรับการเข้ารหัสเสียง aptX™ ให้คุณภาพเสียงเทียบเท่ากับการเปิดเพลงฟังจากแผ่นซีดี ที่ความละเอียด 352Kbps ผสานกับ Bluetooth 5.2 ทำให้ส่งสัญญาณเสียงระหว่างอุปกรณ์หลักกับหูฟังได้อย่างไร้ดีเลย์ โดยเฉพาะเมื่อดูวิดีโอจะไม่สังเกตถึงความหน่วงใด ๆ มีระบบ Touch Control ควบคุมหูฟังด้วยระบบสัมผัส อีกทั้งยังมี Game Mode ที่ช่วยทำให้ Latency ต่ำลงไปอีก ช่วยให้เล่นเกมได้สนุกขึ้นค่ะนอกจาก aptX™ แล้ว ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี Qualcomm® TrueWireless™ Mirroring สามารถแยกการทำงานของหูฟังแต่ละข้างออกจากกันได้อย่างอิสระ เพื่อคุณภาพเสียงและการเชื่อมต่อที่เสถียรขึ้น อีกทั้งยังมีไมค์คู่ตัดเสียงรบกวน CvC ให้คุยสายได้ชัดเจน ที่สำคัญคือมีประสิทธิภาพกันฝุ่นและน้ำระดับ IP55 ใส่ออกกำลังกายได้สบายหายห่วงค่ะ

 

หูฟังบลูทูธ ราคาไม่เกิน 1,000 บาท รุ่น Buds Q2s

 

นี่คือหูฟังบลูทูธ ราคาไม่เกิน 1,000 บาท รุ่นใหม่ล่าสุดที่เป็นการอัปเกรดจาก Q2 ก่อนหน้า โดยกลับมาคราวนี้มีสีสันให้เลือกถึง 3 สี คือ สีเขียว สีขาว และสีดำ ซึ่งรุ่นนี้มีการพัฒนาระบบเสียงให้ดียิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้ไดรเวอร์ขนาดใหญ่ 10mm ที่ผู้ใช้งานจริงต่างรีวิวเป็นเสียงเดียวกันว่าให้คุณภาพเสียงที่ดี ได้ยินเสียงเบสชัดเจน อีกทั้งยังรองรับเทคโนโลยี Dolby Atmos เพื่อเอาใจคอหนังหรือซีรีส์บน Netflix และแอปฯสตรีมมิ่งต่าง ๆ ที่รองรับเทคโนโลยีนี้ค่ะในส่วนของแบตเตอรี่ใช้งานได้นานสูงสุด 7 ชั่วโมง รวมตัวเคส 30 ชั่วโมง แถมยังรองรับระบบชาร์จเร็ว ที่ชาร์จเพียง 10 นาที ก็สามารถนำกลับมาใช้งานได้ถึง 3 ชั่วโมง เลยทีเดียว โดยรุ่นนี้เชื่อมต่อด้วยระบบ Bluetooth 5.2 ที่มาพร้อม Game Mode เมื่อเปิดการทำงานแล้วจะช่วยลดดีเลย์ให้เหลือประมาณ 88ms อีกทั้งยังกันน้ำได้ที่ระดับ IPX4 ใส่ออกกำลังกายได้ค่ะ

 

หูฟังบลูทูธ ราคาไม่เกิน 1,000 บาท รุ่น Life U2i

 

นี่คือหูฟังบลูทูธ ราคาไม่เกิน 1,000 บาท ที่เหมาะสำหรับการใส่ออกกำลังกายอีกหนึ่งรุ่น เพราะมีดีไซน์แบบ Neckband หรือคล้องคอ ทำให้ไม่ว่าจะเคลื่อนไหวด้วยท่วงท่าไหน ถึงแม้ว่าจะหลุดออกจากหูก็ไม่หล่นหายไปไหน อีกทั้งยังมีแบตเตอรี่อึด ชาร์จหนึ่งครั้งใช้งานได้นานสูงสุด 22 ชั่วโมง ชาร์จง่ายด้วยพอร์ต Type-C และเชื่อมต่อด้วย Bluetooth 5.0 รวมไปถึงมีประสิทธิภาพกันน้ำที่ระดับ IPX5 กันน้ำกันฝนได้ ออกกำลังกายกลางแจ้งได้สบายค่ะในส่วนของการสวมใส่จะเป็นแบบหูฟัง In-Ear ทั่วไป ทำให้ป้องกันเสียงรบกวนภายนอกได้ค่อนข้างดีในระดับหนึ่ง ไดรเวอร์มีขนาดใหญ่ 10mm พร้อมเทคโนโลยี BassUp ให้เสียงเบสที่เด่นชัดขึ้น ฟังสนุกทุกแนวเพลง มีไมค์ 1 ตัว คุยชัดด้วย AI ตัดเสียงรบกวน นอกจากนี้ ยังมีแผงปุ่มควบคุมหูฟัง ใช้งานสะดวก ไม่ต้องยกมือถือขึ้นมาเปลี่ยนเพลงให้เมื่อยค่ะ

 

หูฟังบลูทูธ ราคาไม่เกิน 1,000 บาท รุ่น WI-C100

 

เมื่อเอ่ยถึง SONY เชื่อว่าหลายคนคงไม่สงสัยในคุณภาพของหูฟังจากแบรนด์นี้เลย เช่นเดียวกันกับรุ่นนี้ ที่ถึงแม้ว่าจะเป็นหูฟังบลูทูธ ราคาไม่เกิน 1,000 บาท แต่ก็มาพร้อมกับฟังก์ชันและฟีเจอร์เด่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการใช้เทคโนโลยี Digital Sound Enhancement Engine (DSEE) ที่จะช่วยชดเชยคุณภาพเสียงที่สูญหายไปจากการบีบอัดไฟล์และส่งผ่านสัญญาณไร้สาย ให้เสียงเพลงมีความชัดเจนและรายละเอียดที่ดียิ่งขึ้น พร้อมไดรเวอร์ 9mm เสียงเบสชัดเจน มาครบทุกย่านค่ะรุ่นนี้สามารถเชื่อมต่อกับแอปฯ Headphones Connect เพื่อปรับแต่งลักษณะเสียงหรือ EQ อย่างละเอียด เพื่อให้เหมาะสมกับความต้องการใช้งานของคุณ อีกทั้งยังมี Google Fast Pair ช่วยให้เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ Android ได้อย่างรวดเร็ว รวมไปถึง Swift Pair สำหรับเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์กับแล็บท็อป Windows 10 และ 11 ได้ง่ายดายเพียงไม่กี่คลิ้ก แถมรุ่นนี้ยังมีแบตฯสุดอึด ใช้งานได้นานสูงสุดถึง 25 ชั่วโมงค่ะ

 

บทความที่แนะนำ