cropped-cropped-music.png
ลําโพง พร้อมไมค์ลอย ยี่ห้อไหนดี

หัวข้อ

ลําโพง พร้อมไมค์ลอย ยี่ห้อไหนดี

ลําโพง พร้อมไมค์ลอย ยี่ห้อไหนดี ถือเป็นงานที่ขาดไม่ได้สำหรับคนรักดนตรี คนรักความสนุก หรือมีปาร์ตี้ร้องเพลงโปรดกับกลุ่มเพื่อนสนิทหรือครอบครัว ร้องที่ตู้คาราโอเกะบางทีก็อึดอัด ห้องแคบ และเสียงดังเกินไป เริ่มต้นงานปาร์ตี้และค้นพบลำโพงคาราโอเกะชั้นยอดในบทความ Get A Set นี้ Mercury ได้รวบรวมลำโพงคาราโอเกะที่ดีที่สุด ลําโพง bluetooth พร้อมไมค์ ยี่ห้อไหนดี ตัวพร้อมไมโครโฟนที่นักปาร์ตี้จะต้องชื่นชอบ มีทั้งชุดพกพาและชุดใหญ่ที่ให้เสียงทรงพลังทั่วทั้งบ้าน รับรองความมันส์ สนุกทุกเพลง แถมใช้งานได้ไม่จำกัด ถ้าพร้อมแล้วมาดูกันว่ามีลำโพงรุ่นไหนและแต่ละรุ่นมีความน่าสนใจขนาดไหน

 

ลำโพง Aiwa MI-X440 Enigma Beta II Portable Speaker ลําโพง พร้อมไมค์ลอย ยี่ห้อไหนดี

 

ลําโพง พร้อมไมค์ลอย ยี่ห้อไหนดี Aiwa MI-X440 Enigma Beta II มีรูปลักษณ์คลาสสิกพร้อมสไตล์ทันสมัยและเท่อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Aiwa ซึ่งครบครันเพื่อตอบสนองทุกความต้องการในการเชื่อมต่อของคุณ เชื่อมต่อแบบไร้สายผ่าน ลําโพงพร้อมไมค์ ยี่ห้อไหนดี pantip Bluetooth 5.3 และ AUX/3.5 มม. อีกทั้งยังมีช่องสำหรับต่อสายกีตาร์อีกด้วย และปุ่มควบคุมแบบหมุนเพื่อปรับระดับเสียงต่างๆ มีแบตเตอรี่ในตัวความจุสูงถึง 18,000 mAh ช่วยให้ใช้งานแบบไร้สายต่อเนื่องได้นานถึง 9 ชั่วโมง -X440 Enigma Beta (รุ่นแรก)

 

ลำโพง Klipsch GIG XXL Bluetooth Speaker

 

Klipsch GIG มีไดรเวอร์ภายใน 4 ตัวที่ได้รับการปรับแต่งอย่างระมัดระวังโดยผู้เชี่ยวชาญของ Klipsch และเพิ่มความเข้มข้นของจังหวะโดยเพียงแค่เปิดโหมดเพิ่มเสียงเบสเพื่อให้ปาร์ตี้ของคุณดำเนินต่อไป คุณจึงไม่สามารถหยุดเต้นได้ ลำโพงได้รับการออกแบบมาสำหรับผู้ที่ชอบปาร์ตี้และมีจอแสดงผลในตัวที่สามารถปรับแต่งให้เข้ากับระดับเสียงและจังหวะเพลงของคุณด้วยโหมดการเล่นแบบวนซ้ำสองโหมด เลือกจากแนวเพลงที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการเพลย์ลิสต์ของคุณขณะเล่น ไม่ว่าจะเป็นเพลงจากใจหรือเพลงจากใจ สาบานต่อแฟนเก่าด้วยเสียงสีทอง แสงสี รองรับทุกความสนุกไม่ต้องกลัวตัดความสนุก เพราะ GIG XXL เป็นลำโพงคาราโอเกะ Bluetooth ที่มาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่สามารถเล่น GIG ต่อเนื่องได้นานถึง 8 ชั่วโมง มาพร้อมไมโครโฟนคาราโอเกะภายในขนาด XXL ทุกที่ กล่องพร้อมสร้างความสนุกสนานคลายเครียด นอกจากไมโครโฟนที่ให้มาด้วยแล้ว ยังมีแจ็คสายเครื่องดนตรีขนาด 1/4 นิ้วสำหรับกีตาร์ คีย์บอร์ด กลอง หรือเบส เพื่อให้ง่ายต่อการแสดงบนเวทีเดี่ยวในขณะที่เพื่อนๆ กำลังเล่น การร้องเพลงของคุณเป็นเรื่องที่สนุกสนานไม่เสียหาย ดังนั้น GIG จึงสนุกสนาน แถมยังมีลำโพง GIG XXL สองตัวเชื่อมต่อกัน กรุณาเชื่อมต่อผ่านบลูทูธที่มีอยู่ และคุณก็พร้อมสำหรับเสียงสเตอริโอซ้าย-ขวาที่ชัดเจนแล้ว สามารถเพิ่มความกว้างของเสียงได้

 

ลำโพง Sounarc A1 Multi Function Speaker

 

ถัดมาเป็น Sounark A1 ลำโพงคาราโอเกะพกพาดีไซน์เท่ มาพร้อมสายสะพายและไฟ LED ที่กระพริบตามเสียงเพลง นอกจากนี้ยังมีไมโครโฟนร้องเพลงไร้สายอีก 2 ตัว เรียกได้ว่าเกิดมาเพื่องานปาร์ตี้และคาราโอเกะอย่างแท้จริง กำลังขับของลำโพงอยู่ที่ 80 วัตต์ และให้เสียงที่ดังจนหูหนวก ฐานมีความแน่นและน่าพอใจด้วย Bluetooth 5.0 ไร้สายและการเชื่อมต่อแบบมีสาย ทำให้ AUX สามารถใช้เป็นลำโพงคาราโอเกะบลูทูธหรือลำโพง PA ได้ตั้งแต่ 3.5 มม. ถึง 10 ชั่วโมง เพิ่มสีสันให้กับงานปาร์ตี้ในทุกสถานการณ์ นั่นเป็นสิ่งที่ดีมาก

 

ลำโพง Sherman APS-105 Portable Speaker

 

Sherman ไม่แนะนำลำโพงยี่ห้อไทยอย่างลำโพงพกพารุ่น APS-105 ซึ่งมีดีไซน์สไตล์เรโทรที่เน้นการพกพาโดยมีที่จับด้านบนและปุ่มควบคุมปรับระดับเสียงได้หลายระดับ ตั้งแต่โต-ลดเสียงรบกวนไปจนถึงปรับระดับเสียงทั้งเบสและเสียงแหลม จุดเด่นคือ มาพร้อมกำลังขับที่ดังสะใจถึง 150W พร้อมไมโครโฟนไร้สายที่ทั้ง 2 ตัวยังแชร์ให้กันพูดคุยกันโดยไม่ต้องแย่งสัญญาณกัน นอกจากนี้ยังมีแจ็คไมโครโฟนที่ด้านหลังของลำโพง สามารถทำได้หลายอย่างในแง่ของการเชื่อมต่อ ทั้งสองสามารถใช้งานแบบไร้สายกับสมาร์ทโฟนผ่าน Bluetooth และรองรับพอร์ต USB และ AUX 3.5 มม. บอกเลยว่าตลาดตอบโจทย์ทั้งการโฆษณาและการขายสินค้า ใช้สำหรับกิจกรรมกลางแจ้งหรือร้องเพลงพร้อมหมวกอย่างแน่นอน พร้อมพาไปทุกที่

 

ลำโพง W-king T9 Multi Function Speaker

 

ลำโพงมัลติฟังก์ชั่น W-king T9 ปิดท้ายด้วยลำโพงอเนกประสงค์ที่เต็มไปด้วยแสงและเสียง ลำโพงพร้อมไฟ LED 2 ดวงที่ด้านบนและด้านล่างซึ่งคุณสามารถตั้งค่าเอฟเฟกต์ได้ มีโหมดเอฟเฟกต์สูงสุด 6 โหมด สามารถตั้งค่าได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน สำหรับผู้ชื่นชอบความบันเทิง มาพร้อมคุณสมบัติการควบคุมและการออกแบบสไตล์ลำโพงที่ทันสมัยมาก มาพร้อมไมโครโฟนไร้สาย 1 ตัว สำหรับใช้งานบนพื้นคาราโอเกะได้ทุกที่ ลำโพงสามารถผลิตกำลังได้สูงสุด 80W ผ่านไดรเวอร์คู่ ซับวูฟเฟอร์ 4.04 นิ้ว และทวีตเตอร์ 1.2 นิ้ว ทำให้เสียงโดยรวมนุ่มนวล เพลิดเพลินกับการฟังเพลงทุกประเภท และสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเสียงทวิภาคีก็สามารถใช้ 2 ตัวนี้ร่วมกันเพื่อเปิดโหมด True Wireless Stereo 3.5 มม. ในการฟังเพลงและการเล่น คุณยังสามารถใช้พอร์ต USB เพื่อชาร์จโทรศัพท์ของคุณได้ เรียกได้ว่าเป็นลำโพงพกพาที่พร้อมให้เพื่อนๆ ร้อง เล่น และเต้นได้ทุกที่ ช่วยส่งเสริมความสนุกสนานและเสียงหัวเราะ มันจะพาคุณไปทุกที่

 

บทความที่แนะนำ